Powered by ZigaForm version 3.8

สาระน่ารู้ เรื่องห้องน้ำกับ Carrycare

ไม่อยากเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบต้องเตรียมพร้อม!!

😰ไม่อยากให้ลูกกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ต้องเตรียมพร้อม ‼️ เพราะ เราไม่สามารถปกป้องลูกน้อยได้ตลอดเวลา 🌈 ให้ Carrycare กรวยรองปัสสาวะแบบพกพา ช่วยดูแลลูกน้อย ยามอยู่นอกบ้านกันดีกว่าค่ะ ง่ายๆ [...]

8 อาการผิดปกติ ช่วงวันนั้นของเดือน

"ประจำเดือนมาไม่ปกติ" คำถามคาใจที่สาวๆ อย่างเราต้องเคยเจอกันบ้าง วันนี้ เราเลยมีวิธีการรับมืออย่างง่ายๆ มาฝากกัน อยู่ๆ ก็ไม่มา ขาดหายไปซะอย่างนั้นติดต่อกันหลายเดือน เกิดได้จากหลายสาเหตุ [...]

Carrycare มีอายุเก็บรักษานานแค่ไหน

Carrycare สามารถเก็บได้ นานกว่า 3 ปี ทั้งนี้เพื่อการเก็บรักษาที่ดียิ่งขึ้น ไม่ควรวางตากแดด หรือเก็บในที่่อุณหภูมิสูงและมีความชื้น

รู้หรือไม่ ทำไมตอนฉี่ถึงตัวสั่น

🌈 ที่เราตัวสั่น เพราะ เป็นกระบวนการปรับอุณหภูมิร่างกายเรา เนื่องจากการปัสสาวะของเราจะถูกขับออกมาพร้อมความร้อน 😉 ✨ ร่างกายจึงสั่นเพื่อเพิ่มและชดเชยอุณภูมิร่างกายที่เสียไปนั่นเอง 🏕 ขอบคุณข้อมูลจาก : หนังสือกำจัดเรื่องเหม็นๆ ในตัวเรา   [...]

7 สีของ “ประจำเดือน” บอก “เตือน” อะไรเกี่ยวกับสุขภาพ

ถ้าพูดถึงเรื่อง “ประจำเดือน” หรือ “เมนส์” (Menstruation) จัดเป็นปัญหาระดับโลกของคุณผู้หญิงที่ต้องเจอ ยิ่งวันนั้นของเดือนมาน้อยก็เครียด…มามากก็หงุดหงิด… โอ้ย! ถ้ายิ่งไม่มา ยิ่งคิดมากเข้าไปใหญ่ [...]

ปัสสาวะ บอกโรค

“สีปัสสาวะ” ก็บอกโรคได้นะจ๊ะ 😍 ว่าร่างกายคุณปกติหรือไม่ รีบเช็คด่วน ก่อนสาย เพราะ ปัสสาวะเป็นสิ่งที่ขับถ่ายออกมาจากร่างกายของเรา โดยไตจะกรองเอาของเสียออกจากเลือด และขับออกมา [...]

7 โรคที่น้ำเปล่ารักษาได้จริง

😢ไม่น่าเชื่อ แค่น้ำเปล่า ก็รักษา 7 โรค นี้ได้ 😱 คุณรู้หรือไม่ว่าน้ำเปล่าที่เราเห็นว่าธรรมดาๆ นั้นความจริงสามารถรักษาสารพัดโรค [...]

6 ของใช้จำเป็นที่สาวๆ พกไว้แล้วไม่พัง

อากาศดีแบบนี้ ใครๆก็ต้องออกทริปเที่ยวกันทั้งนั้น ซึ่งสาวๆ อย่างเรามักพกของในกระเป๋าเยอะแยะไปหมด ใครต้องการใช้อะไร เรามีหมด เรียกได้ว่าเหมือนกระเป๋าโดเรมอนเคลื่อนที่ได้ แต่หลายคนพกทุกอย่าง [...]